marathi typing marathit help

मी हर्षल आहिरे
आपल्याला आलेल्या  नेट विषयी अडचणी  सोडवणार
आहे .मला हे काम करण्यात आनंद वाटतो...

मराठीत मदतआपल्या andtoid मोबाईल
 वर मराठी टाईप नाही करता येत?
मग तुम्ही हा लेख विचा.
काळजी करु नका सर्व प्रथम आपल्या
फोन वर sparsh marathi keypad हे अँप डाऊनलोड करा .
नंतर ते अँप intall करुन ओपण करा.नंतर आपल्या समोर,दोन option
येतीलमी हर्षल आहिरे
आपल्याला आलेल्या  नेट विषयी अडचणी  सोडवणार
आहे .मला हे काम करण्यात आनंद वाटतो...

मराठीत मदतआपल्या andtoid मोबाईल वर मराठी टाईप नाही करता येत?
मग तुम्ही हा लेख विचा.काळजी करु नका सर्व प्रथम आपल्याफोन वर sparsh marathi keypad हे अँप डाऊनलोड करा .नंतर ते अँप intall करुन ओपण करा.नंतर आपल्या समोर,दोन option येतील1)enable marathi keybord2)select sparsh marathi keybordआता पहिल्या आँप्शन मध्ये जाआपल्या समोर माहीती येईल तेथे ओके ही की दाबा आता आपल्या समोर सेटींग ओपण होईल तेथे sparsh marathi keyboard सिलेक्ट करा .व आँप्शन दोन मध्ये जाऊन sparsh marathi keyboard select करा
आता आपण मराठी तुन चँटीग करु शकता.
1)enable marathi keybord
2)select sparsh marathi keybord
आता पहिल्या आँप्शन मध्ये जा
आपल्या समोर माहीती येईल तेथे
 ओके ही की दाबा आता आपल्या समोर सेटींग ओपण होईल तेथे sparsh marathi keyboard सिलेक्ट करा .व आँप्शन दोन मध्ये जाऊन sparsh marathi keyboard select करा .आता आपण मराठी तुन चँटीग करु शकता.

२ टिप्पण्या:

नवीन लेख

डार्क वेब

Dark web नमस्कार मिंत्रानो मी हर्षल अहिरे, आपले मराठी नेट हेल्प मध्ये स्वागत. मला काही कॉल आले त्या मध्ये मला डार्क नेट बद्दल माहीती सांग...

Copyright@. Blogger द्वारे प्रायोजित.